Tuesday 8 August 2017

Forex ไหล ตัวบ่งชี้ mt4


ตามความต้องการที่เป็นที่ต้องการตัวชี้วัดการไหลของใบสั่งซื้อบน MT4.At Littlefish FX เรามีความภาคภูมิใจในความพยายามของเราในการให้บริการที่มีคุณภาพและคุ้มค่ากับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นการเดินทางเพื่อการค้า แต่ยังให้บริการเครื่องมือและกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพจริงๆซึ่งสามารถใช้ได้กับผู้ค้าใหม่และผู้ค้าเก๋า เหมือนกันนี่เป็นเรื่องที่เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้แจ้งให้ทราบว่าหลังจากที่ได้มีการพิจารณาและพัฒนาอย่างมากเราจึงนำเสนอตัวชี้วัดการไหลของใบสั่งซื้อบน MT4 ของเราเพื่อให้ทั้งตัวบ่งชี้ความสะขัดในการสั่งซื้อของลูกค้าของเราใน Metatrader ยอดนิยม 4 แพลตฟอร์มแน่นอนตัวบ่งชี้ทั้งหมดมารวมอยู่ใน Forex Trading หลักสูตรของเราทำไมเป็นจำนวนมากดังนั้นความตื่นเต้นที่เรามีในตัวบ่งชี้ว่าพวกเขายอดเยี่ยม แต่ couldn t เราให้พวกเขาใน MT4 CEO Sam Barry s ปฏิกิริยาแรก wasn t อบอุ่นและเขาไม่พยายามที่จะซ่อนความจริงที่ว่าเขาไม่ได้เป็นแฟนที่ใหญ่ที่สุดของแพลตฟอร์ม MT4 ที่เลือก NinjaTrader และ MetaStock แต่หลังจากการสนทนาบางข้อเสนอแนะเพิ่มเติมและ e ความต้องการมากขึ้นจากพวกคุณเขาก็ตกลงกันแซมกล่าวว่าดีที่เราต้องในที่สุดก็เอาเราในขณะที่จะได้รับตัวชี้วัดเหล่านี้ทำงานอย่างถูกต้องเกี่ยวกับ MT4 แต่นี่คือการตอกเริ่มต้นของเราซึ่งแตกต่างจากแพลตฟอร์มบางอย่างที่สามารถรับมือกับมันเรามี ทำงานบางอย่างเกี่ยวกับปัญหาข้อมูล แต่ MT4 ตัวชี้วัดของเราทำงานเหมือนคนอื่น ๆ ฉันจะยอมรับว่าข้อมูลบน NinjaTrader และ Metastock ดีกว่ามากและถ้าคุณสามารถใช้พวกเขาฉันจะแนะนำให้ แต่ตอนนี้เรามีชีวิตจริงได้ ทางเลือกสำหรับแพลตฟอร์มฟรีเพื่อให้คุณได้รับค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดซึ่งเหมาะกับการเชื่อมโยงทางการเงินของ Littlefish FX ไปที่ Cash Back Forex ดูด้านล่างเพื่อให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย MT4 โดยนัยในการซื้อขายของคุณและคุณจะมีการตั้งค่าเริ่มต้นที่ดีขึ้นเล็กน้อย ตัวบ่งชี้การไหลของใบสั่งซื้อของเราบน MT4 โปรดจำไว้ว่าตัวบ่งชี้ทั้งหมดมารวมอยู่ในหลักสูตรการซื้อขาย Forex ของเราวัสดุทั้งหมดที่เราผลิตจนถึงตอนนี้แสดงให้เห็นว่า OFT บน NinjaTrader มีแอพพลิเคชันเดียวกันบน MT 4 ให้แน่ใจว่าได้ซื้อหลักสูตรการเทรดของเราเพื่อดูคำอธิบายโดยละเอียดของตัวชี้วัดการไหลของการสั่งซื้อและกลยุทธ์การซื้อขายเต็มรูปแบบและแผนการที่สมบูรณ์แบบด้วยวัสดุวิดีโอยังไม่แน่ใจลองใช้ก่อนที่คุณจะซื้อเรายังให้โอกาสในการทดสอบตัวชี้วัดที่รวมอยู่ในหลักสูตร ในโปรโมชั่นพิเศษก่อนที่คุณจะซื้อเพื่อช่วยให้คุณสามารถเป็นพยานถึงพลังของตัวชี้วัดของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับหลักสูตรการเทรดโฟเร็กของเราที่ครอบคลุมได้รับการเข้าถึงตัวบ่งชี้ FX ของเราเต็มรูปแบบเป็นเวลา 14 วันเพียง 10 คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้อ่านบทความถัดไปรายงานประจำปี NFP s การตัดสินใจทิศทาง Dollar. Higher EURUSD ที่ด้านหลังของผลผลิตที่สูงขึ้นเป็นผลมาจากผลิตภัณฑ์ป้องกันความเสี่ยงที่ถูกคลายไม่จำเป็นเนื่องจากความแตกต่างของอัตราดอกเบี้ยและทำให้ความสัมพันธ์นี้จะล้มเหลวในที่สุด NFP tody จะเป็นจุดสนใจหลักอ่านบทความก่อนหน้านี้รายงานการลงทุน Draghi ถือราคาเสนอขาย EUR, เสนอขายให้แก่ US Dollar ซื้อขายเมื่อวานนี้ด้วยโทนการเสนอราคาเมื่อวานนี้และกด 1 1284 สูงในขณะที่อัตราผลตอบแทนของพันธบัตรในประเทศเยอรมนีสูงถึง 0 897 ในระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2014 ECB Mario Draghi กล่าวว่าเขายินดีที่จะพิจารณาความผันผวนของตลาดตราสารหนี้ คุณจำเป็นต้องมีทั้ง CMFv1 และ CMFT3v1 สำหรับ CMFT3v1 เพื่อโหลดอย่างถูกต้อง. Money Money. Chaikin Money Flow. Chaikin Money Flow CMF เป็นตัวบ่งชี้อื่นที่พัฒนาโดย Marc Chaikin นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2506 แนวคิดที่อยู่เบื้องหลังตัวบ่งชี้ CMF อยู่ในการรวมราคาและปริมาณเพื่อดูการไหล ของเงินที่เข้าหรือออกจากตลาดในช่วงระยะเวลาที่เลือกรอบระยะเวลาเริ่มต้นของ CMF - 21 วันดังนั้นสูตร CMF ซึ่งแสดงผลรวมของค่าในช่วงการจำหน่ายสะสม 21 งวดหารด้วยผลรวม 21 งวดของ volume. sum CL - HC VV V VWhere C - ปิด L - ต่ำ H - สูง V - ปริมาตร 21 ระยะเวลาวิธีการตีความตัวบ่งชี้ CMF การทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ Chaikin Money Flow จะขึ้นอยู่กับทฤษฎีที่ว่าความแข็งแรงโดยรวมของตลาดมักมาพร้อมกับ การปิดราคาในช่วงครึ่งบนของช่วงล่างที่สูงขึ้นต่อเนื่องในปริมาณที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ความอ่อนแอของตลาดมักมาพร้อมกับการปิดราคาในครึ่งล่างของช่วงวันของปริมาณที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นหากราคาปิดอย่างสม่ำเสมอในด้านบน ครึ่งหนึ่งของช่วงรายวันของตนที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นแล้วตัวบ่งชี้ CMF จะอ่านข้างต้นบวกศูนย์บวก CMF ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตลาดมีความแข็งแกร่งและ vise ข้อถ้าราคาอย่างต่อเนื่องปิดในครึ่งล่างของช่วงวันที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น, ตัวบ่งชี้ CMF จะอ่านด้านล่างเป็นศูนย์ลบ CMF ซึ่งบ่งชี้ว่าตลาดอ่อนแอ หมายเหตุโซนได้รับสีเพื่อวัตถุประสงค์ในการแสดงเท่านั้นเราไม่มีตัวบ่งชี้สีดังกล่าว CMFT3 เวอร์ชันสามารถแสดงสัญลักษณ์เป็นฮิสโตแกรมซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้การตั้งค่าต่างๆการซื้อขายกับเงินฝากของ Chaikin Money.1 CMF ข้างต้น สัญญาณ zero - bullish - ตัวบ่งชี้แสดงสัญญาณของความดันซื้อ - การสะสม CMF ต่ำกว่าศูนย์ - สัญญาณหยาบคาย - ตัวบ่งชี้แสดงสัญญาณของแรงขายดัน - distribution. So คุณจะมองหาซื้อเมื่อ CMF อยู่เหนือศูนย์และขายเมื่อมัน ด้านล่าง 2 การสังเกตการอ่านค่าตัวบ่งชี้ก่อนหน้าวันเริ่มซื้อขายของคุณสามารถให้ความคิดว่าแรงขายของแรงขายยาวนานและยั่งยืนอย่างไรตัวอย่างเช่นการกระจายแรงกดดันในระยะยาวทำให้ความเชื่อมั่นยังคงเป็นลบต่อวันทำการ อีกวิธีหนึ่งในการตรวจสอบตัวบ่งชี้คือการดูความเข้มของการอ่านค่าเงินของ Chaikin Money การอ่านค่าที่สูงขึ้นแสดงถึงแรงกดดันที่มากขึ้นตัวอย่างเช่นการอ่านค่า CMF ข้างต้นจะเป็น 0 หากมีการอ่านมากกว่า 0 25 จะเป็นตัวบ่งชี้ถึงแรงซื้อที่แข็งแกร่งมาก 4 ตัวบ่งชี้ CMF มีสัญญาณยืนยันที่ดีของ breakouts สำหรับระดับความต้านทานการสนับสนุนต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นแนวโน้มตัวอย่างเช่นถ้าราคาได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ แนวเส้นค่าเฉลี่ยของเส้นค่าเฉลี่ยเริ่มอ่อนตัวลงเพื่อยืนยันว่า CMF จะข้ามเส้นศูนย์หลังจากช่วงเวลาหนึ่งแสดงให้เห็นว่าตลาดพร้อมที่จะขาย Note ว่า CMF เป็นตัวบ่งชี้ที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการยืนยันสัญญาณซึ่งจะเป็นแบบอนุรักษ์นิยม แต่ความแตกต่างระหว่างราคากับตัวบ่งชี้การไหลของเงินของ Chaikin อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงจุดอ่อนของการเคลื่อนไหวสถานการณ์ที่ราคาสูงถึงจุดสูงสุดใหม่และ CMF Oscillator ไม่สามารถสร้างยอดขายใหม่ได้ ความผันผวนที่หยาบคายเมื่อความดันการขายเริ่มขึ้นเตือนเตือนผู้ค้าเกี่ยวกับการกลับรายการที่เป็นไปได้ข้างหน้าคล้ายกับความผันผวนของ MACD ดังนั้นโปรดติดตามลิงก์ เพื่ออ่านเพิ่มเติมขอขอบคุณสำหรับข้อมูลทั้งหมดของคุณอย่างแท้จริงเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ชื่นชอบของฉันฉันมี breakout ea ที่การค้า breakouts ของช่อง donchian สิ่งที่ตัวบ่งชี้อื่น ๆ จะดีที่จะใช้สำหรับการยืนยันของการแบ่งที่เป็นของแข็งผมมองที่ หนึ่งนี้ แต่มันล่าช้าคิด adx อาจจะเพียงแค่ยืนยันข้างต้น 20 ขอบคุณสำหรับงาน help. great ของคุณกับตัวชี้วัดที่มีประโยชน์มากนี้ตัวบ่งชี้ FX 14 วันทดลองใช้เต็มรูปแบบรายละเอียดสินค้าลองใช้ตัวบ่งชี้ Forex ตลาดชั้นนำของเราเป็นเวลา 14 วันเพียง 10 . ตัวบ่งชี้ทางจิตทั้งหมดสำหรับตัวบ่งชี้ MT4 รวมถึงผู้ประกอบการค้าสั่งซื้อ, ตัวบ่งชี้ Psych, ตัวบ่งชี้ COT, ปริมาณการสั่งซื้อ Delta Suite, ตัวบ่งชี้ Pin บาร์, ขอบเขต ATR และ MT4 สั่งการไหลของผู้ค้าตัวบ่งชี้ Psych ตัวชี้วัด FX ของเราคือ มูลค่ามากกว่า 2,500 ตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพของตัวบ่งชี้ Pin Bar ของเราคลิกที่รูปขนาดย่อเพื่อขยายสถิติประสิทธิภาพของดัชนีทั้งหมดที่มีอยู่ในแท็บ Performance Indicator ด้านล่างโปรดดูด้านล่างสำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เกี่ยวข้องสำหรับ ตัวบ่งชี้ที่ระบุตัวชี้วัดที่เฉพาะเจาะจง LFX สั่งซื้อผู้ขายไหล NinjaTrader Sam พูดว่าดังนั้น NinjaTrader doesn t มีฟีดราคา Reuters หรือการเข้าถึงและเมื่อพูดถึงการไหลของคำสั่งที่ดีกว่าฟีดข้อมูลที่ถูกต้องมากขึ้นคุณจะได้ แต่ที่กล่าวว่านี้เป็นที่ดี รุ่นรายการระดับของสิ่งที่เราใช้ใน Xenith และสามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างง่ายดายในกลยุทธ์และระบบเมื่อ NinjaTrader. LFX สั่งซื้อขายตัวชี้วัดความดันโลหิต MT4 Sam พูดว่าดีที่เราต้องในที่สุดมันเอาเราในขณะที่จะได้รับตัวชี้วัดเหล่านี้ทำงาน อย่างถูกต้องบน MT4 แต่นี่เป็นแท่งเริ่มต้นของเราซึ่งแตกต่างจากแพลตฟอร์มบางอย่างที่สามารถรับมือกับมันเราได้ทำงานบางอย่างรอบเพื่อปัญหาข้อมูล แต่ตัวชี้วัดรุ่น MT4 ของเราทำงานเหมือนคนอื่น ๆ ฉันจะยอมรับได้อย่างอิสระว่าข้อมูลเกี่ยวกับ NinjaTrader และ Metastock อยู่ไกล ดีกว่าและถ้าคุณสามารถใช้พวกเขาผมจะแนะนำให้ แต่ตอนนี้เรามีทางเลือกที่ทำงานได้จริงสำหรับแพลตฟอร์มฟรีเพื่อให้ได้ไปกับค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดที่เหมาะกับการเชื่อมโยง Littlefish FX เพื่อ Cash Back Forex ดู ด้านล่างเพื่อให้คุณ don t เกิดขึ้นบางส่วนของ MT4 โดยนัยค่าใช้จ่ายในการซื้อขายของคุณและคุณจะมีปริมาณการเริ่มต้นที่ดีเล็ก ๆ น้อย ๆ setup. Order Flow และ Delta Suite NinjaTrader แซมกล่าวว่าฉันคิดว่ามีจำนวนมากเทคนิคที่ดีมากและกลยุทธ์ที่จะทำงานใน ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับแผนการซื้อขายที่ดีจริงๆและมีระเบียบวินัยมากถ้าคุณต้องการได้รับในระดับที่ดีฉันไม่ได้เห็นอะไรที่ใกล้เคียงกับการไหลของคำสั่งและการวิเคราะห์ราคาปริมาณก็เกือบจะเหมือนมีความรู้สึกที่หก กับสิ่งที่ตลาดกำลังคิดจะค่อนข้างตกใจในบางครั้ง แต่ฉันไม่ได้เห็นอะไรที่เข้ามาใกล้ในแง่ของการทำกำไรในระยะยาว Master เนื้อหานี้และคนที่ชอบฉันจะ lining คุณถึงการทำงานบนพื้น prop ของเราและการขว้างปาทุน ที่ตัวบ่งชี้ you. COT NinjaTrader แซมกล่าวว่าบิตของช่วงเวลายูเรก้าสำหรับฉันในช่วงต้นคือ COT แต่มันก็เป็นความเจ็บปวดที่จะใช้คนได้รับการซื้อขายปิด COT สำหรับปีตรงไปตรงมากลยุทธ์ทั้งหมดออกมี useable สมบูรณ์และมาก ดี แต่ฉันรำคาญกับทรัพยากรฟรีมากมายที่ขยับข้อมูลไม่ถูกต้องมักจะมีข้อผิดพลาดทางคณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐานมากดังนั้นเราจึงสร้างตัวบ่งชี้ COT ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในตลาดและมีการปรับแต่งที่ดีบางอย่างเช่นข้ามคู่ใช้ COT ข้อมูลพร็อกซี่ด้วยตัวเองส่งผลให้สอดคล้องถ้าไม่ยาวมากธุรกิจการค้าระยะเวลาที่คุณจะต้องหยุดกว้างมากและความอดทนมาก แต่แม้ว่ารวมเป็นเครื่องมือที่ดีจริงๆถ้าไม่มีอะไรมากไปกว่าการหลีกเลี่ยงการค้าที่ไม่ถูกต้องตัวชี้วัด NinjaTrader แซมกล่าวว่าตัวบ่งชี้นี้ใช้ชื่อมาก แต่เราเล่นกับมันเพื่อให้ถูกต้องทางสถิติมากขึ้นฉันเคยรักตัวบ่งชี้นี้กลับมาในวันที่ธนาคารเป็นอย่างดีใน Reuters ตอนนี้เรากำลังกลับมาใช้ Psych on Reuters และ NinjaTrader ตัวบ่งชี้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดีจริงๆและถ้าคุณต้องการระบบทางเทคนิคที่ดีนี้เป็นจริงตัวบ่งชี้ที่ดีในการเริ่มต้นกับมันมีความสอดคล้องและใช้งานง่ายคุณเพียงแค่ต้องมีกลยุทธ์การให้รางวัลความเสี่ยงที่ดีกับ it. Pin Bar Indic ator NinjaTrader Sam กล่าวว่าเหตุผลที่เราใช้สิ่งนี้และให้สิ่งนี้ออกไปคือว่านี่เป็นกลยุทธ์และระบบที่สร้างผลกำไรแรกของฉันซึ่งเริ่มต้นจากระบบการซื้อขายด้วยตนเองซึ่งผมใช้ตัวบ่งชี้นี้ในการตั้งค่ารางวัลความเสี่ยงของฉันและใช้ กลยุทธ์เอทีเอ็มเพื่อช่วยในการจัดการฉันใช้เพื่อการค้านี้ในแต่ละวันและดูแผนภูมิของฉันทุกคืนฉันแล้วความก้าวหน้าในการใช้ตัวบ่งชี้เดียวกันในระบบอัตโนมัติและทำงานได้ดีเช่นกันในความเป็นจริงตอนนี้ถ้าคุณรวมนี้กับ COT หรือพื้นฐานบางอย่าง แนวโน้มการไหลของการสั่งซื้อเป็นกลยุทธ์ที่ง่ายมากที่จะใช้หลักและมีความสอดคล้องกันอย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากกฎมีความเข้มงวดค่อนข้างมาก COT ใช้ตำแหน่งที่ถูกตำหนิ NinjaTrader แซมกล่าวว่าตำแหน่ง COT โดยนัยคือสิ่งที่น่าสนใจจริงๆแม้ว่าจะมีความคลุมเครือเพียงเล็กน้อย แต่เราใช้ข้อมูลการตลาดในสาขาวิชาที่นำเสนอใน รายงาน COT เพื่อสร้างคู่สกุลเงินข้ามสกุลเงินเช่น EURGBP, EURAUD และ GBPJPY จากนั้นจะผลิตรายงานพื้นฐานของ COT สำหรับรายงานเหล่านี้เปิดออกมีประสิทธิภาพมากและฉันขอแนะนำ d คุณทุกคนดูที่เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเองเป็นที่ไม่ซ้ำกันสวย CADT หลายระบบ NinjaTrader Sam COT Multisystem เป็นหลักเรา messing รอบกับสคริปต์ NinjaTrader โดยอัตโนมัติการซื้อขาย COT และให้ตัวเลือกต่างๆเพื่อใช้ในการทดสอบกลับมัน sa แพคเกจน้อยเย็นและแสดงให้เห็นถึงพลังของ COT รายงานจุดเริ่มต้นที่ดีจริงๆสำหรับการพัฒนาของคุณเอง strategy. ATR ขอบเขต NinjaTrader แซมพูดว่าขอบเขต ATR เป็นเครื่องมือเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราทำเพื่อพิสูจน์จุดบนตัวเลือกไบนารีเป็นหลักสำหรับคุณซื้อขายประเภท geek มันเป็น ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ตัวเลือก Condor เหล็กวางสองตัวเลือกคำสั่งต่อวันเปิดออกมันเป็นกำไรได้อย่างดี แต่จำเป็นต้องมีคนที่จะวางธุรกิจการค้าทุกวันในเวลาที่กำหนดดังนั้นสำหรับตอนนี้เรา aren t persuing มันอย่างไรก็ตามหน้าที่รองของมันคือสุกใสสำหรับการหยุดการสูญเสียและ ถ้าคุณรู้ว่าการเคลื่อนไหวราคาระหว่างสองบรรทัดมันแปลงใช้ 20 ระยะเวลา 80 ของเวลาในระยะยาวเฉลี่ยที่จะสามารถเป็นประโยชน์สำหรับแนวโน้มและสถานที่ที่จะหยุดเซฟ นอกจากนี้ยังรวมถึงประสิทธิภาพการทำงานของงบดุล LFX ตัวชี้วัดการไหลของใบสั่งซื้อประสิทธิภาพสำหรับผู้ซื้อขายการไหลของคำสั่งซื้อถูกสร้างขึ้นโดยใช้พอร์ตที่รวมกันของคู่สกุลเงินโดยใช้กฎการจัดการเงินที่เราสอนในหลักสูตรตามลักษณะของเราสกุลเงินที่ใช้ในพอร์ตนี้คือ AUDJPY, AUDUSD, EURAUD, EURJPY, EURUSD, GBPJPY, GBPUSD, USDJPY มาตรการที่เกิดขึ้นจากการหาค่าตอบแทนความเสี่ยงที่ดีสำหรับคู่สกุลเงินแต่ละสกุลภายใต้เงื่อนไขที่เกิดขึ้นในรอบ 11 ปีที่ผ่านมาการเบิกเงินกู้ระหว่างเดือนที่มากที่สุดคือ 15.1 ปริมาณการไหลของธนบัตรและ Delta Suite. Performance สำหรับส่วนของ VWAP Indicator ของ Order Flow Delta Suite ถูกสร้างขึ้นโดยใช้พอร์ตสกุลเงินคู่ที่รวมกันโดยใช้กฎการจัดการเงินที่เราสอนในหลักสูตรตามสไตล์ของเราสกุลเงินที่ใช้ในพอร์ตโฟลิโอนี้คือ AUDJPY, AUDUSD, EURAUD, EURGBP , EURJPY, EURUSD, GBPJPY, USDJPY มาตรการที่เกิดขึ้นโดยการหาค่าตอบแทนความเสี่ยงที่ดีสำหรับคู่สกุลเงินแต่ละสกุลเงินภายใต้เงื่อนไขที่เกิดขึ้นในรอบ 11 ปีที่ผ่านมาการเบิกเงินกู้ระหว่างเดือนที่มากที่สุด จาก 23 72.COT ตัวบ่งชี้ COT Multi-System การดำเนินการสำหรับตัวบ่งชี้ COT ถูกสร้างขึ้นโดยใช้คู่สกุลเงินที่รวมกันโดยใช้กฎการจัดการเงินที่เราสอนในหลักสูตรตามรูปแบบของเราสกุลเงินที่ใช้ในพอร์ตนี้คือ AUDUSD, EURUSD, USDCAD , USDJPY. Figures ที่ผลิตโดยการหาค่าตอบแทนความเสี่ยงที่ดีสำหรับคู่สกุลเงินแต่ละสกุลเงินภายใต้เงื่อนไขที่เห็นในรอบ 11 ปีที่ผ่านมาการเบิกจ่ายรายเดือนที่มากที่สุดของตัวชี้วัด 15 67. ตัวบ่งชี้ความถูกสร้างขึ้นโดยใช้พอร์ตการลงทุนรวมกันของสกุลเงิน คู่โดยใช้กฎการจัดการเงินที่เราสอนในหลักสูตรตามสไตล์ของเราสกุลเงินที่ใช้ในผลงานนี้ ได้แก่ AUDJPY, AUDUSD, EURAUD, EURGBP, EURJPY, EURUSD, GBPJPY, GBPUSD, USDJPY. Figures ที่ผลิตโดยหาค่าความเสี่ยงที่ดีสำหรับแต่ละสกุลเงิน คู่ภายใต้เงื่อนไขที่เห็นในรอบ 11 ปีที่ผ่านมาการเบิกจ่ายรายเดือนเฉลี่ยสูงสุดที่ 17 ตัวบ่งชี้ 7.Pin Bar ประสิทธิภาพของตัวบ่งชี้ Pin Bar ถูกสร้างขึ้นโดยใช้พอร์ตรวมของ คู่สกุลเงินที่ใช้กฎการจัดการเงินที่เราสอนในหลักสูตรขึ้นอยู่กับลักษณะของเราสกุลเงินที่ใช้ในผลงานนี้ ได้แก่ AUDJPY, AUDUSD, EURAUD, EURJPY, EURUSD, GBPJPY, USDJPY. Figures ที่ผลิตโดยการหาค่าความเสี่ยงที่ดีสำหรับแต่ละสกุลเงินภายใต้ เงื่อนไขที่เกิดขึ้นในรอบ 11 ปีที่ผ่านมาการเบิกเงินกู้ระหว่างเดือนสูงสุด 25 ครั้ง 93. ตำแหน่งที่เข้าใจผิดประสิทธิภาพของตัวบ่งชี้ COT ถูกสร้างขึ้นโดยใช้พอร์ตสกุลเงินรวมของคู่สกุลเงินโดยใช้กฎการจัดการเงินที่เราสอนในหลักสูตรตามสไตล์ของเราเอง สกุลเงินที่ใช้ในพอร์ตนี้คือ AUDCHF, AUDJPY, CADCHF, CHFJPY, EURAUD, GBPJPY โดยการหาค่าความเสี่ยงที่ดีสำหรับคู่สกุลเงินแต่ละสกุลภายใต้เงื่อนไขที่เกิดขึ้นในรอบ 11 ปีที่ผ่านมาการเบิกเงินกู้ระหว่างเดือนที่ 25 61

No comments:

Post a Comment